เราคาดหวังว่านักเรียนทุกคนจะมีการแสดงผลการเรียนรู้ของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ Raffles กรุงเทพฯ อย่างกระตือรือร้น แนวคิดพื้นฐานของการศึกษาของอเมริกาคือการศึกษาที่มุ่งเน้นการพัฒนาทั้งตัวเด็กเพื่อให้สามารถประสบความสำเร็จในความฝันและเป้าหมายต่างๆ เรามีโอกาสและความท้าทายในการฝังผลการเรียนรู้ทั่วไป เช่น ทักษะการสื่อสาร, ทักษะการจัดระเบียบและการวิจัย, และทักษะการแก้ปัญหาและการคิด เข้าไปในหลักสูตรของเราในทุกระดับชั้น เราจะให้โอกาสนักเรียนในการเติบโตในด้านความเมตตา, ความรับผิดชอบ, ความซื่อสัตย์, และความเคารพ
ที่ Raffles เรามีหลักสูตรมาตรฐานอเมริกัน: สร้างพื้นฐานความรู้ระดับสากล ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองมาตรฐานคุณภาพของ US Common Core หลักสูตรของเราถูกพัฒนาให้ส่งเสริมความคิดแบบสากลและมุมมองที่ครอบคลุมทั่วโลก เราใช้มาตรฐาน Common Core สำหรับวิชาภาษาอังกฤษและคณิตศาสตร์, มาตรฐาน Next Generation Science Standards (NGSS) สำหรับวิทยาศาสตร์, และมาตรฐาน AERO สำหรับสังคมศึกษา นอกจากนี้ โปรแกรมพลศึกษาของเรายังปฏิบัติตามแนวทาง Shape America และโปรแกรมศิลปะของเราเป็นไปตามมาตรฐานศิลปะการแสดงของอเมริกาและมาตรฐานศิลปะของรัฐเดลาแวร์ สำหรับวิทยาการคอมพิวเตอร์ เราใช้หลักสูตรของ code.org และหลักสูตร Advanced Placement (AP) ทั้งหมดได้รับการรับรองจาก CollegeBoard
หลักสูตรและการประเมินผล ELL (English Language Learners) ของเราฐานจาก WIDA (World Class Instructional Design and Assessment) นักเรียนจะได้พัฒนาทักษะในทุกด้าน ได้แก่ การอ่าน, การเขียน, การฟัง, และการพูด ในทุกๆ สาระวิชา
การประเมินผล Baseline จะมีการทดสอบนักเรียนในช่วงต้น, กลาง, และปลายปี เพื่อวัดผลการเรียนรู้
การใช้การประเมินผลเพื่อวัดการเติบโต
เพื่อกำหนดระดับความสามารถของนักเรียนในโปรแกรม ELL
ใช้เพื่อประเมินว่านักเรียนพร้อมที่จะย้ายไปเรียนภาษาจีนหรือยัง
การเรียนรู้
การมีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน, ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ, ความอยากรู้อยากเห็นและความคิดริเริ่ม, ความมุ่งมั่นในการเรียนรู้
การพัฒนาทางสังคมและอารมณ์
การตระหนักรู้และเข้าใจตนเอง, การควบคุมอารมณ์และพฤติกรรม, การสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่น, ความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม,ความสามารถในการปรับตัว
การพัฒนาทางร่างกายและสุขภาพ
พัฒนาการทางร่างกาย, สมรรถภาพทางกาย, สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี, ความปลอดภัยและการดูแลสุขภาพ
ความรู้และการเข้าใจโลก
ทักษะทางคณิตศาสตร์, ความรู้ทางวิทยาศาสตร์, ความเข้าใจด้านเทคโนโลยี, มุมมองทางสังคมศึกษา